Monday, February 3, 2014

Thú vị khu biệt thự siêu sang được dựng bằng… tre nứa

admin @ nguontinviet.com

Trong ngôi làng này, mọi dịch vụ đều ở đẳng cấp 5 sao. Kiến trúc của làng Xanh đặc trưng với những cầu thang bộ khổng lồ hình xoắn ốc, những cây cầu gỗ bắc qua sông, những mái nhà lợp rơm rạ dốc thoai thoải.



18 ngôi nhà tre nằm trong làng Xanh ở Bali đều được làm hoàn toàn từ tre nứa, rơm rạ.



Với thiết kế đã được tính toán kỹ lưỡng, những người khách trọ lại ở làng Xanh sẽ không phải chịu bất cứ một sự phiền toái nào như nắng xói hay mưa dột dù họ đang ở trong một công trình hoàn toàn được làm từ những vật liệu thiên nhiên thô sơ.



Một nét đặc biệt của làng Xanh chính là những cầu thang lớn hình xoắn ốc như thế này.



Công trình làng Xanh được thực hiện như một minh chứng cho thấy những vật liệu thân thiện với môi trường hoàn toàn có thể sử dụng để tạo ra những công trình kiến trúc ấn tượng mà người thiết kế thậm chí không cần bất cứ một sự thỏa hiệp nào với những vật liệu như sắt thép, bê tông.


Làng Xanh được xây dựng hoàn toàn từ những vật liệu có sẵn tại địa phương. Người ta thường cho rằng chất liệu tre nứa chỉ thích hợp với những công trình rẻ tiền, diện tích nhỏ nhưng thực tế tre hoàn toàn có thể sử dụng để xây dựng những công trình đẳng cấp.


Ngôi làng đã thu hút những người mua nhà từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi một ngôi nhà trong làng Xanh đều có giá dao động từ 300.000 bảng tới 1,2 triệu bảng Anh (tương đương 10,6 tỉ đến 42,5 tỉ VND).


Đồ nội thất trong những ngôi nhà này cũng được thiết kế sẵn cho vị chủ nhân, từ giường tủ, bàn ghế…, tất cả đều được làm từ gỗ, mây, tre, nứa…



Mỗi một ngôi nhà tre nứa như thế này có giá từ 10,6 tỉ đến 42,5 tỉ VND. Những công trình này đã thu hút sự chú ý của người mua từ khắp nơi trên thế giới.



Công trình này được xây dựng như một minh chứng cho thấy những vật liệu từ thiên nhiên hoàn toàn có thể sử dụng để tạo ra những công trình có kiến trúc ấn tượng.



Theo tính toán, một ngôi nhà tre nứa như thế này có tuổi thọ bằng cả đời người.



Tại đây, người ở có thể tận hưởng một cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên.



Tiêu chuẩn về điện nước, phòng bếp và phòng tắm đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, để người ở có thể tận hưởng những tiện nghi của cuộc sống.


Bích Ngọc
Theo DM


Xem thêm :đẳng cấp, vật liệu, thiết kế, ngôi nhà, Xanh, Thú vị khu biệt thự siêu, Công trình làng Xanh, vật liệu thiên nhiên, Bali, biệt thự, ngôi làng, Anh


Nguồn tin: http://ift.tt/1ejQqBm




Đăng ký: Bản tin Pháp luật

0 comments:

Post a Comment

KInh Doanh

Nguồn Tin Mới

Powered by Blogger.