Thursday, February 6, 2014

Nữ hoàng Anh yêu cầu Kate Middleton phải ăn mặc kín đáo hơn

admin @ nguontinviet.com


Đã nhiều lần công nương Anh Kate Middleton gặp “tai nạn” với những ngọn gió tinh nghịch. Với những chiếc váy xếp ly ngắn trên đầu gối – mẫu thời trang ưa thích của công nương – cô thường bị xuất hiện trên mặt báo vì những pha “hớ hênh” không đáng có đối với một thành viên tôn quý của Hoàng gia.


Khi thấy cháu dâu thường hay xuất hiện trên mặt báo với những tin bài không hay, Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã khá phiền lòng. Mới đây, tờ Dailymail của Anh đã tiết lộ rằng Nữ hoàng yêu cầu cháu dâu – công nương Kate Middleton – phải ăn vận kín đáo và an toàn hơn, cụ thể váy cần phải dài hơn nữa.


Ngoài ra, Nữ hoàng cũng cho rằng công nương trẻ nên thường xuyên sử dụng những món đồ trang sức mang tính truyền thống trong Hoàng gia, đã được truyền từ đời này sang đời khác, dành cho những cô gái thuộc Hoàng tộc. Đây được cho là một kế hoạch nhằm thay đổi phong cách cho công nương trẻ theo định hướng của Nữ hoàng.



Trước đây, công nương Kate thường lựa chọn những chiếc váy có độ dài trên đầu gối, tuy vậy, sau khi xảy ra nhiều “tai nạn” trong vấn đề trang phục, Nữ hoàng Anh đã yêu cầu công nương phải mặc váy dài hơn nữa.


Phong cách thời trang Hoàng gia từ lâu vốn đã có khoảng cách đối với dòng thời trang đương đại. Vì vậy, đối với một cô gái trẻ, xuất thân “thường dân” như Kate, cô khó lòng bắt kịp ngay với phong cách thời trang xa lạ này. Tuy vậy, từ khi bước chân vào Hoàng thất, cô luôn đem lại sự tươi mới đầy ấn tượng cho Hoàng gia.


Từ khi Kate trở thành thành viên Hoàng gia, sau khi kết hôn với Hoàng tử Anh William, cô đã mang nét trẻ trung, hiện đại vào những bộ trang phục của mình. Hiện Kate được coi là một trong những biểu tượng thời trang của phụ nữ trẻ ở Anh.


Tuy vậy, với tương lai sẽ trở thành Hoàng hậu Anh, cô cần phải dần thích nghi với phong cách thời trang đẳng cấp quý tộc của Hoàng gia, dù có thể nó hơi “cổ điển” và “bảo thủ”.


Hiện tại, Nữ hoàng Anh đã yêu cầu những người vốn làm nhiệm vụ thiết kế trang phục, trang sức, phụ kiện thời trang… cho bà sang hỗ trợ giúp cả công nương Kate, nhằm giúp công nương định hình một phong cách “chuẩn Hoàng gia” hơn nữa. Rõ ràng, Nữ hoàng đang rất quan tâm tới vấn đề ăn mặc, phục sức của cô cháu dâu.


Một ngày đi ra ngoài làm việc với tư cách người đại diện cho Hoàng gia, công nương Kate thường phải sử dụng tới 4 bộ trang phục. Bộ nào cũng cần phải khẳng định được vị thế của một thành viên Hoàng gia, là phu nhân của người sẽ thừa kế ngai vàng trong tương lai.



Sắp tới, công nương Anh sẽ phải thường xuyên sử dụng những món đồ trang sức mang đặc trưng Hoàng gia, chẳng hạn như vương miện, thay vì những món đồ thời trang, hiện đại.



Những bộ váy áo bó sát, khoe đường cong, những chiếc váy ngắn trên đầu gối… trong tương lai có lẽ sẽ bị loại ra khỏi tủ đồ của công nương Kate Middleton.



Nữ hoàng Anh Elizabeth II – bà nội của Hoàng tử William.


Bích Ngọc
Theo DM


Xem thêm :hoàng gia, nữ hoàng anh, anh william, đầu gối, hoàng tử, kate middleton, Hoàng tộc, Nữ hoàng Anh Elizabeth II, Nữ hoàng yêu cầu cháu dâu, thành viên Hoàng gia, hoàng hậu, Hoàng thất


Nguồn tin: http://ift.tt/1fxXyGT




Đăng ký: Bản tin Pháp luật

0 comments:

Post a Comment

KInh Doanh

Nguồn Tin Mới

Powered by Blogger.