Tuesday, February 4, 2014

Real Madrid

admin @ nguontinviet.com





Real Madrid khao khát phục hận Atletico sau hai trận thua liên tục


Nếu nói về sự ổn định, Real chưa thể so được Atletico. Trận hòa vô duyên 1-1 trước Bilbao ở San Mames không thể giúp “Kền kền trắng” vượt qua được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Vấn đề lớn nhất với đoàn quân HLV Ancelotti là họ đang gặp quá nhiều vấn đề về lối chơi và phong độ.


Trong khi đó, Atletico lại chơi với phong độ đầy ổn định. Thắng lợi 4-0 trước Sociedad không chỉ giúp họ độc tôn ở ngôi đầu mà còn chứng minh rằng, đội quân HLV Simeone đang rất đồng đều trong cả khả năng phòng ngự lẫn tấn công, đồng thời luôn thi đấu với sự hưng phấn và quyết tâm cao độ.


Để có mặt tại bán kết Cúp Nhà vua, Atletico đã giành được những thắng lợi tưng bừng trước Bilbao, trong khi Real Madrid phải rất chật vật mới có thể vượt qua Espanyol. Xét về vị thế hai đội lúc này, Atletico đang được đánh giá cao hơn rất nhiều và đó là thực tế mà Real Madrid phải chấp nhận.


Lợi thế của Real Madrid đêm nay là họ sẽ được chơi trên sân nhà Bernabeu, nhưng đội quân HLV Ancelotti cũng có những bất lợi nhất định. Trận lượt về sau đó 1 tuần sẽ diễn ra ở Vicente Calderon và chính Atletico mới là đội có nhiều quyền toan tính hơn sau hai cuộc so tài đầy cam go này.






Trận derby Madrid đêm nay hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng


Ở trận chung kết Cúp Nhà vua năm ngoái, Real Madrid cũng thua Atletico dù trận đấu diễn ra tại Bernabeu. Đó là thất bại khiến Real Madrid kết thúc mùa giải trong thế trắng tay, đồng thời khiến Jose Mourinho phải ra đi trong lặng lẽ sau 3 năm dẫn dắt CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.


Hai ký ức buồn đó khiến Real Madrid khao khát phục hận Atletico hơn bao giờ hết, nhưng HLV Ancelotti không thể không e dè. Atletico đang sở hữu một đội hình khá mạnh, đặc biệt là phong độ chói sáng của cặp tiền đạo David Villa-Diego Costa khiến mọi hàng thủ phải e ngại.


Real Madrid không phải là không có vấn đề của mình, chiếc thẻ đỏ vô duyên của C. Ronaldo ở trận gặp Bilbao khiến CR7 phải nhận sự chỉ trích dữ dội. Hơn nữa, phong độ đi xuống của Bale, Di Maria hay Benzema cũng ảnh hưởng nhiều đến thành tích của Real Madrid thời gian gần đây.


Tuy vậy, đẳng cấp của Real Madrid vẫn là điều không ai có thẻ phủ nhận và nếu khắc phục được những sai lầm, họ hoàn toàn có thể giành được kết quả có lợi trước lượt về. Nhưng Atletico cũng không đến Bernabeu với mưu cầu một trận hòa và 90 phút ở Bernabeu đêm nay hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc so tài kinh điển của hai thế lực hàng đầu Tây Ban Nha lúc này.


Kim Anh


Xem thêm :tây ban nha, real madrid, atletico, hlv ancelotti, diego costa, đầu bảng xếp hạng, cuộc so tài kinh điển, HLV Ancelotti không thể, real, bernabeu, cúp nhà vua, la liga,


Nguồn tin: http://ift.tt/1bsdoni




Đăng ký: Bản tin Pháp luật

0 comments:

Post a Comment

KInh Doanh

Nguồn Tin Mới

Powered by Blogger.