Tuesday, February 4, 2014

“Người tình” của Tổng thống Pháp vào vai người phụ nữ bị ám ảnh sex

admin @ nguontinviet.com

“Người tình tin đồn” của Tổng thống Pháp Francois Hollande – nữ diễn viên Julie Gayet – vừa được đề cử nhận giải Cesar – một giải thưởng điện ảnh được ví như “giải Oscar của nền điện ảnh Pháp”.


Thật hài hước khi biết rằng vai diễn giúp Gayet nhận được đề cử lại là vai một nữ công chức làm việc trong Chính phủ, bị ám ảnh bởi tình dục và luôn có tham vọng quyến rũ những người đàn ông quyền lực nhất.


Nữ diễn viên Julie Gayet là một trong những gương mặt nữ táo bạo nhất trong làng giải trí Pháp. Cô từng thực hiện những bộ ảnh ngực trần, tham gia vào những bộ phim đòi hỏi nữ diễn viên phải chấp nhận khỏa thân.


Thông tin về việc nữ diễn viên Julie Gayet được đề cử ở giải thưởng điện ảnh Cesar được công bố khi Tổng thống Pháp Hollande đang có chuyến thăm tại Anh.


Trong tháng 1 vừa qua, thông tin về chuyện tình cảm của Tổng thống Hollande bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của các tờ báo trên khắp thế giới khi ông và tình nhân lâu năm – bà Valerie Trierweiler – chia tay sau 6 năm chung sống. Chuyện này xảy đến sau khi một số tờ báo Pháp đưa ra thông tin về việc ông Hollande “ngoại tình” với nữ diễn viên Julie Gayet.


Ông Hollande, 59 tuổi, luôn tránh né mọi câu hỏi liên quan tới đời sống riêng tư của mình, nhưng danh tiếng của nữ diễn viên Julie Gayet lại “lên như diều gặp gió” trong thời gian gần đây, khiến chuyện tình cảm chưa rõ thực hư của hai người trở thành chủ điểm quan tâm số một của dư luận Pháp và nhiều nước phương Tây.



Nữ diễn viên Julie Gayet, 41 tuổi (trái), vừa được đề cử tại giải thưởng điện ảnh Cesar với vai diễn trong phim “Quai d’Orsay”. Tin này đến khi Tổng thống Pháp Francois Hollande (phải) đang ở thăm Anh.


Nữ diễn viên 41 tuổi được đề cử nhận giải Cesar – giải thưởng điện ảnh cao quý nhất của Pháp – ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong bộ phim “Quai d’Orsay”.


Tên của bộ phim được đặt theo tên của một bến tàu ở Paris, tại nơi đây có đặt văn phòng của Bộ Ngoại giao Pháp. Ở khu văn phòng trực thuộc cơ quan Chính phủ này, nữ diễn viên Gayet vào vai một chuyên viên tư vấn quyến rũ, thường tận dụng vẻ đẹp nữ tính của mình để quyến rũ những người đàn ông quyền lực trong cơ quan.



Một bức ảnh chụp ngày 3/10/2011 cho thấy ông Francois Hollande đã gặp gỡ nữ diễn viên Julie Gayet tại một sự kiện được tổ chức tại Paris từ hơn 2 năm trước.


Tin tức về vai diễn được đề cử nhận giải Cesar của cô Gayet được báo chí phương Tây đánh giá như một câu chuyện hài thâm thúy bởi trong thực tế, cô Gayet cũng đang bị đồn có mối quan hệ tình cảm bí mật với ông Hollande từ khi ông còn đang chung sống với “đệ nhất tình nhân” Valerie Trierweiler.


Theo một số tờ tin tức của Pháp, đôi tình nhân bí mật thường xuyên gặp gỡ tại một căn hộ ở thành phố Paris. Ông Hollande thường đến điểm hẹn bằng xe mô-tô và đội mũ bảo hiểm kín đầu.


Một số tờ tin tức của Pháp khẳng định ông Hollande thường đến thăm “tình nhân mới” – nữ diễn viên Julie Gayet – bằng xe mô-tô. Xe mô-tô thực tế là một phương tiện giao thông mà nhiều nhân vật chính trị gia tầm cỡ ở Paris sử dụng bởi nó rất thuận tiện và phù hợp với những con phố nhỏ hẹp, ngoằn nghèo và dễ tắc ở Paris.


Vào cuối tháng 1 vừa qua, ông Hollande cũng đã chính thức đưa ra tuyên bố ngắn gọn, khẳng định ông đã chia tay người tình lâu năm – bà Valerie Trierweiler, điều này đồng nghĩa với việc bà Trierweiler, 48 tuổi, sẽ mất hết mọi quyền lợi mà bà vẫn được hưởng trong thời gian qua khi còn là “đệ nhất tình nhân” của Tổng thống Pháp. Thực tế, tuy là “tình nhân” nhưng bà Trierweiler đã được hưởng mọi đặc quyền đặc lợi giống như các “đệ nhất phu nhân” tiền nhiệm.


Bà Trierweiler vốn là một nhà báo làm việc ở Paris. Sau khi mối quan hệ giữa bà và Tổng thống Pháp đi đến kết thúc, bà Trierweiler đã nhận lời mời phỏng vấn của hàng loạt tờ tạp chí và thậm chí còn đang ấp ủ dự định viết sách về 19 tháng làm “đệ nhất tình nhân” của Tổng thống Pháp Hollande.



Ông Hollande hôn “cựu tình nhân” Valerie Trierweiler tại lễ ăn mừng chiến thắng của ông trong kỳ bầu cử Tổng thống Pháp năm 2012.


Xem thêm :francois hollande, cesar, oscar, điện ảnh Pháp, Anh, Nữ, vai diễn, tổng thống pháp, paris, Ông Hollande, Một số tờ tin tức, Tổng thống Pháp vào vai,


Nguồn tin: http://ift.tt/1kQLnbD




Đăng ký: Bản tin Pháp luật

0 comments:

Post a Comment

KInh Doanh

Nguồn Tin Mới

Powered by Blogger.