Tuesday, February 4, 2014

Gạch và tướng Sang

admin @ nguontinviet.com

Khó, là làm HLV ĐT Long An thời hậu Calisto học trò thương thì học trò đá giúp thầy, còn trò ghét thì đá cho thầy văng ghế là chuyện bình thường.




Bây giờ Gạch có HLV Quang Sang rất tơ cả ở khu kỹ thuật lẫn ở ghế họp báo. Trận gặp Gỗ ĐT Long An đá hay và lẽ ra họ phải có trong tay một chiến thắng để đón chào năm mới tươi hơn khi dẫn trước hai bàn. Thế mà cuối cùng lại để Gỗ gỡ 2-2.


HLV Quang Sang “lành” nhất trong các HLV. Họp báo hỏi câu nào ông trả lời câu ấy với số từ rất kiệm lời. HLV này còn xin lỗi các học trò vì mình còn non kinh nghiệm. Ông Sang tơ vậy nhưng được cái gương mặt rất thật của tướng Sang lại được các học trò quý mến nên chơi hết mình vì thầy.


Thực chất thì trong trận hòa HA Gia Lai, nếu HLV Quang Sang già dặn, hay nói khác đi là “cáo” hơn tí thì không dễ gì mất 2 điểm (từ thắng xuống hòa). Chẳng hạn như Việt Thắng, chưa khỏi hẳn chấn thương và mới tập nhẹ trong đội. Nhưng Thắng đòi ra sân cống hiến khi đội đang dẫn 2-0 rồi bị rút ngắn 1-2 thì Quang Sang cũng vị nể cho vào sân. Có người phân tích thay vì đưa vào một tiền vệ phòng ngự giỏi đánh chặn thì mọi chuyện sẽ khác hơn là để một tiền đạo chưa lành hẳn chấn thương vào để “xách xe không”.


Với lực lượng năm nay tương đối đều, nhất là hàng phòng ngự có trung vệ Junior, Quang Thanh, Thanh Giang, Nhật Tân… tuyến giữa có Dunny David, Gilson, các cầu thủ trẻ có Huỳnh Tấn Tài, Phan Tấn Tài chơi rất tốt… Gạch không còn bị liệt vào hàng ngũ ứng viên xuống hạng nữa.


Tướng Sang tơ nhất nhưng lại được điểm quý nhất là học trò thương ông mà cắn răng đá.


TẤN PHƯỚC



Nguồn tin: http://ift.tt/LvHs7n




Đăng ký: Bản tin Pháp luật

0 comments:

Post a Comment

KInh Doanh

Nguồn Tin Mới

Powered by Blogger.