Saturday, February 8, 2014

Man City đón tin vui: Aguero kịp trở lại đại chiến với Barca

admin @ nguontinviet.com

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa, Man City sẽ bước vào cuộc tử chiến với Barcelona ở Champions League. Trước thời khắc trọng đại này, họ vừa đón nhận tin cực vui khi chấn thương của Aguero đã phục hồi nhanh hơn dự kiến.




Aguero bình phục nhanh hơn dự kiến


Trước đó, các bác sĩ của Man “xanh” đã chẩn đoán El Kun phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng vì chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Tottenham vào ngày 19/1. Tuy nhiên, ngày hôm qua, chân sút này đã có thể trở lại tập luyện.


Theo dự đoán, khả năng Aguero sẽ kịp thời trở lại trước trận đấu với Barcelona là khá cao. Đó thực sự là tin vui cho Man City bởi trong thời gian qua, “sát thủ” người Argentina đã thể hiện phong độ rất cao.


Cùng với Aguero, hai trụ cột khác của Man City là Nasri và Fernandinho cũng đang trên đà trở lại. Nasri đã có thể tập luyện nhưng các bác sĩ vẫn cần theo dõi cầu thủ này trong 10 ngày tới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.


Trong khi đó, Fernandinho đã có thể tập nhẹ. Hôm thứ Năm tuần qua, đích thân tiền vệ này đã “khoe” trên mạng xã hội Twitter rằng có thể trở lại trong vòng 15 ngày nữa. Muộn nhất, anh sẽ bình phục trước trận chung kết với Sunderland ở Capital One Cup vào ngày 2/3 tới.


Xem thêm :argentina, barcelona, twitter, capital one cup, Aguero, champions league, barca, man city, el kun, tottenham, sunderland, nasri,


Nguồn tin: http://ift.tt/MAeLXv




Đăng ký: Bản tin Pháp luật

0 comments:

Post a Comment

KInh Doanh

Nguồn Tin Mới

Powered by Blogger.