Friday, February 7, 2014

Real Madrid

admin @ nguontinviet.com



Real Madrid sẽ gặp tổn thất lớn khi thiếu vắng C. Ronaldo


Việc Barca bất ngờ “ngã ngựa” trước Valencia tưởng như đã tạo điều kiện để Real Madrid soán ngôi thứ hai, nhưng CLB thủ đô Madrid lại hòa Bilbao một cách bất lực. Ai cũng hiểu thắng Bilbao tại San Mames chưa khi nào là điều dễ dàng, nhưng Real vẫn chưa biết cách bứt phá ở thời điểm quan trọng nhất.


Tuy vậy, việc san bằng cách biệt điểm số với đại kình địch cũng khiến Real Madrid tự tin phần nào và cách biệt 3 điểm với đội đầu bảng Atletico không phải là điều gì quá to tát. Quan trọng nhất, Real Madrid không được sảy chân thêm một lần nào nữa trong giai đoạn đầy cam go của mùa giải.


Cú hích tinh thần mà Real Madrid có được đến ở Cúp Nhà vua khi họ đánh bại Atletico 3-0 ở bán kết lượt đi và gần như cầm chắc tấm vé vào chung kết. Đó là sự phục hận ngọt ngào của “Kền kền trắng” sau hai lần thất bại ở Bernabeu và khẳng định rằng, họ là thế lực lớn nếu đạt sự hưng phấn cao nhất.


Để nuôi mộng “ăn ba” mùa giải này, Real Madrid phải dốc sức cho đấu trường La Liga và mục tiêu gần nhất của họ là phải giành 3 điểm trước Villarreal tại Bernabeu. Đây là nhiệm vụ không có gì là quá to tát với Real Madrid, nhưng thời điểm này HLV Carlo Ancelotti đang gặp khá nhiều vấn đề.




Gánh nặng ghi bàn vào lưới Villarreal được đặt lên vai Bale


Ngoài ra, dù mới trở lại La Liga sau 1 năm chơi ở hạng dưới, nhưng Villarreal vẫn là đội bóng đáng gờm. Ở trận lượt đi tại El Madrigal, Real Madrid phải rất vất vả mới giành được kết quả hòa 2-2. Việc “tàu ngầm vàng” đang trong nhóm đua tranh suất dự Champions League càng khiến Real không thể xem thường đối thủ này.


Trước một đối thủ xương như Bilbao, Real Madrid bất lực trong việc giành chiến thắng thì rõ ràng, Villarreal là chướng ngại vật không dễ vượt qua. Cộng thêm thất bại trước Atletico, Barcelona thì Real Madrid luôn chơi tệ hại khi gặp những đội bóng tầm cỡ ở La Liga mùa giải này.


Vắng C. Ronaldo, Real Madrid phải chờ đợi vào sự tỏa sáng của bộ ba Bale, Jese, Benzema trên hàng công trong cuộc đấu với Villarreal đêm nay. Ngoài ra, hiệu ứng của bộ ba Alonso, Modric và Di Maria có ý nghĩa quyết định với “Kền kền trắng” trong cuộc chiến chiếm lĩnh khu vực trung tuyến.


Villlarreal không có ngôi sao đáng chú ý nào, nhưng họ là một tập thể khá đồng đều và có lối chơi đầy kỹ thuật. Tiền đạo Giovanni có tốc độ, khả năng săn bàn chớp nhoáng cũng là gương mặt mà hàng thủ Real Madrid phải hết sức dè chừng, khi cả Ramos lẫn Pepe đều chơi thiếu tập trung thời gian gần đây.


Kiều My


Xem thêm :la liga, barcelona, real madrid, Villarreal CF, Bale, atletico, benzema, C Ronaldo, Hàng thủ Real Madrid, sân Bernabeu, La Liga mùa giải, cách biệt 3 điểm,


Nguồn tin: http://ift.tt/1laeQxA




Đăng ký: Bản tin Pháp luật

0 comments:

Post a Comment

KInh Doanh

Nguồn Tin Mới

Powered by Blogger.